Cửa hàng bán giấy làm scrapbook handmade giá rẻ

Breaking

Cửa hàng bán giấy làm scrapbook handmade giá rẻ

Bài lần trước mình đã chia sẽ với tất cả mọi người về những nguyên liệu cần thiết để làm nên một cuốn album ảnh scrapbook handmade.

Hôm nay mình xin được giới thiệu chi tiết hơn về một nguyên liệu không thể thiếu và là nguyên liệu chính trong việc làm cuốn album scrapbook đó chính là giấy làm scrapbook handmade.

Nói về giấy làm scrapbook thì có rất nhiều loại khác nhau. Tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn được nguyên liệu sao cho phù hợp.

Tại shop Craft & More Vietnam chúng tôi đang có những mẫu giấy cứng làm album ảnh scrapbook khác nhau với nhiều kích thước cũng như họa tiết phù hợp với từng khung cảnh, từng nhu cầu của mỗi người.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu như sau:

bộ sản phẩm giấy wild
Bộ sản phẩm giấy wild
Đây là mẫu đã được trang trí sẵn bạn có thể trang trí thêm theo ý của bạn sao cho bạn cảm thấy đẹp nhất.

bìa cứng
Bìa cứng đơn sắc
Bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu bìa cứng đơn sắc này để làm bìa cho cuốn album của mình. Với chất liệu giấy cứng và bên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trang trí theo ý mình muốn.

giấy làm scrapbook handmade

Đây cũng là mẫu giấy làm scrapbook khá ấn tượng bạn có thể tham khảo để lựa chọn mua mẫu ưng ý.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu giấy làm scrapbook khác nhau tại cửa hàng Craft & More Vietnam. Nhanh tay đến đây để mua cho mình sản phẩm phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét